o_lng_ch_s_hon_vn_ROIcho_d_n_ERP.jpg

Webinar: Đo lường chỉ số hoàn vốn (ROI) cho dự án ERP: Dễ hay Khó?line

Tại sao cần đo lường chỉ số hoàn vốn (ROI) của dự án ERP?

Đầu tư vào công nghệ đã và đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng để thúc đẩy sự tăng trưởng. Trong thời buổi kinh tế có nhiều biến động như hiện nay, các doanh nghiệp trở nên ngày càng thận trọng hơn trong việc triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm đảm bảo những giá trị mang lại phải tương xứng với sự đầu tư. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có một công thức thống nhất để đo lường hiệu quả từ các khoản đầu tư công nghệ.

Đối với các doanh nghiệp triển khai dự án ERP, chỉ số hoàn vốn (ROI) được xem là một trong những phương thức phổ biến và hiệu quả nhất để đánh gía mức độ thành công và giá trị mà dự án mang lại.  Sau khi xác định những yếu tố của ROI dự kiến, doanh nghiệp có thể tiếp tục theo dõi các yếu tố đó trong thời gian sau cài đặt để đo lường ROI thực tế. 

Việc đo lường chỉ số ROI cho một dự án ERP có khó hay không? Doanh nghiệp nên hiểu như thế nào về chỉ số ROI dự kiến và ROI thực tế khi triển khai dự án ERP? 

ggggg.jpgTrong webinar kỳ này, chúng tôi sẽ trình bày về các vấn đề sau:

  1. Làm sao để đánh giá lợi ích và chi phí của dự án ERP và đo lường ROI dự kiến?
  2. Những phương pháp nào được dùng để đo lường và theo dõi ROI thực tế?
  3. Nên đưa ra quyết định thế nào dựa trên ROI có được? 

Các bạn có thể xem lại toàn bộ nội dung Webinar này tại đây hoặc đăng ký nhận thông tin ở form bên phải. 

 

Diễn giả:

NguyễAnh_Ho_-_Giam_doc_quan_ly_du_an_ERP-1.pngn Đông Hồ

Giám đốc Quản lý Dự án ERP, TRG International

Ông có trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn, và triển khai giải pháp quản lý nguồn lực doanh nghiệp “ERP” và hệ thống thông tin quản lý “MIS”.  Ông đã và đang tham gia tư vấn và triển khai dự án ERP cho nhiều lĩnh vực bao gồm công nghiệp, sản phẩm hàng tiêu dùng, dược phẩm, hóa chất và dịch vụ. Tìm hiểu thêm: Tại đây 

line

Liên hệ: 

hfebrhewrbvf.jpg

Nguyen Thi Hong Yen (Ms) - Marketing Executive, TRG International

ĐT: 08 3823 6900, Máy lẻ: 306

Email: yen.nguyen@trginternational.com

 Lưu ý:

TRG giữ quyền thay đổi người thuyết trình, ngày tổ chức và hủy hội thảo này trong một số trường hợp xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát.  TRG cũng giữ quyền dàn xếp các lựa chọn thay thế khác mà không phải thông báo trước với người tham gia trong trường hợp cần thiết bắt buộc phải thực hiện điều đó.
Outlook Google_calendar-1  iCal

Đăng ký nhận bài viết của chúng tôi