Thông tin diễn giả - Hội thảo: Kỷ nguyên mới của ERP trong ngành sản xuất

describe the image

Ông Rick Yvanovich
FCMA, CGMA, FCPA (Aust.) - Nhà sáng lập & CEO, TRG International

Ông Rick là một kế toán quản trị công chứng quốc tịch Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như dầu khí, khách sạn, bán lẻ, viễn thông, dịch vụ tài chính, phát triển bất động sản, sản xuất, sản xuất quân sự, sản xuất bia, hàng tiêu dùng, công nghệ cao và kế toán. Ông sống ở Việt Nam từ tháng 5 năm 1990. Là một nhà tư vấn và sáng lập kinh doanh, ông đã trực tiếp làm việc với khách hàng ở 39 quốc gia. Ông đã thành lập một số công ty bao gồm TRG International. Ông Rick còn là thành viên của Ủy ban Hiệp Hội Kế toán Quản Trị Công Chứng Anh Quốc (CIMA) ở khu vực Đông Nam Á và cũng là Chủ tịch nhóm CNTT của AMCHAM tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

rajeev 1 resized 600

Ông Rajeev Ganju
Giám đốc bán hàng - Channel APAC - Infor

Ông Rajeev là giám đốc bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Infor. Ông chịu trách nhiệm bán hàng chính cho giải pháp ERP tại Asean. Rajeev có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp ERP và hệ thống chuỗi cung ứng

 

 thai 2

Ông Phạm Hồng Thái
Phó tổng giám đốc, TRG International

Ông Thái giành được suất học bổng toàn phần về lĩnh vực CNTT và Thống kê tại trường Đại học Kinh tế ở Prague, Cộng hòa Séc vào năm 1988. Sau đó, ông trở về Việt Nam và trở thành thành viên thứ hai của TRG. Ông Thái thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt và sử dụng tiếng Séc khá tốt. Ông Thái đã trực tiếp tham gia vào hàng trăm dự án với khách hàng trên hàng chục quốc gia và được đại đa số các khách hàng lớn nhất của TRG tin tưởng và phó thác nhờ vào sự chuyên môn của ông trong kỹ thuật lẫn kinh nghiệm kinh doanh.

 

 c Binh

Bà Phạm Thanh Bình
Giám đốc Phát triển kinh doanh, TRG International

Bà Bình có kinh nghiệm làm việc 7 năm tại TRG và là thành viên trong đội ngũ quản lý. Bà đảm nhận vai trò phát triển kinh doanh Phần mềm quản lý Bán Lẻ từ ngày mới thâm nhập vào thị trường tới khi đạt được vị trí dẫn đầu như hiện nay. Tính chuyên nghiệp và sự cống hiến của bà đã mang lại 3 giải thưởng nhân viên bán hàng xuất sắc nhất  từ năm 2009 đến 2011.


a Long

 

Ông Nguyễn Hoàng Long
Chuyên viên tư vấn phát triển kinh doanh, TRG International

Ông Long giành được học bổng toàn phần tại hai trường đại học danh tiếng tại Singapore và tốt nghiệp Đại học Công Nghệ Nanyang. Long có kinh nghiệm làm việc tại vị trí phát triển hệ thống thông tin và phân tích kinh doanh trong ngành ngân hàng và hiện đang công tác ở vị trí phát triển kinh doanh tại TRG.

IMG 0214

 

Ông Nguyễn Nam Toàn
Chuyên viên tư vấn triển khai, TRG International

Ông Toàn giành được học bổng toàn phần tại Học viện công nghệ hoàng gia Melbourne chuyên ngành hệ thống thông tin kinh doanh. Nam Toàn hiện làm việc tại vị trí chuyên viên tư vấn triển khai với hơn 3 năm kinh nghiệm triển khai các dự án giải pháp hệ thống tài chính cho nhiều đối tượng khác nhau.

Profile

Ông Nguyễn Trần Trọng Thanh
Chuyên viên tư vấn triển khai, TRG International

ĐĂNG KÝ NGAY