Xem Brochure

Bề dày kinh nghiệm

Tinh ang toan cau.png

Trên 22 năm triển khai giải pháp quản lý tài chính - kế toán trong nhiều lĩnh vực. Vì sao khách hàng chọn chúng tôi? >>

Giải pháp quốc tế

Giải pháp quốc tế

Infor SunSystems đang được hơn 9.000 khách hàng từ hơn 180 quốc gia tin dùng. Tải brochure để xem chi tiết >>

Tính năng toàn diện

Tính năng toàn diện

Hệ thống mạnh mẽ, linh hoạt. Tuân thủ quy định pháp luật và chuẩn mực kế toán quốc tế & Việt Nam. Xem chi tiết >>

Triển khai linh động

Trien khai tren cloud.png

Triển khai cài đặt tại chỗ (on-premises) hoặc trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Dễ dàng tích hợp với các giải pháp khác.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM INFOR SUNSYSTEMS

finance.png
1

Tối ưu hoạt động cốt lõiTích hợp và tự động hóa những chức năng thiết yếu: Sổ cái, quản lý công nợ, tài sản cố định, xử lý đơn đặt hàng, thu mua, hàng tồn kho, quản lý tiền mặt...

2

Ra quyết định dựa trên số liệu: Nắm bắt thông tin về mọi phương diện trong doanh nghiệp theo thời gian thực để đưa ra quyết định nhanh và thông minh hơn

3

Quản trị nội bộ, Rủi ro & Tuân thủ (GRC) chủ động: Giám sát thường xuyên các yếu tố rủi ro với chi phí thấp. Các chính sách GRC được nhúng vào trong hệ thống của doanh nghiệp.

4

Tầm nhìn chiến lược: Hoàn thiện quy trình Lập ngân sách và Phát triển chiến lược. Phân bổ tối ưu nguồn lực để hỗ trợ các mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.

5

Kết toán & Báo cáo tài chính: Kết toán và hợp nhất kế toán nhanh chóng. Báo cáo, công khai tài chính minh bạch và chính xác.

 

PHẦN MỀM kế toán SUNSYSTEMS GIÚP GÌ?

supportmarquee.jpg
[fa icon="desktop"]

Quản lý tài chính

Truy cập nhanh chóng tất cả những thông tin tài chính và kế toán để bạn đưa ra những quyết định nhanh và hiệu quả về mọi khía cạnh của quản lý tài chính từ sổ cái đến sổ phải trả, phải thu, hợp nhất, phân bổ nội bộ, đa tiền tệ, cơ chế 2 đồng tiền gốc, tài sản cố định và quản lý thu nợ.  Các báo cáo luôn tuân thủ những yêu cầu của chế độ kế toán địa phương (VAS - TT200) và chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế như GAAP, IFRS, USALI11. 

[fa icon="dashboard"]

Quản lý hiệu suất

Phần mềm quản lý tài chính SunSystems phục vụ việc lập kế hoạch tài chính kế toán toàn diện. Hệ thống SunSystems mang đến khả năng truy cập vào thông tin mọi lúc mọi nơi cũng như tích hợp đầy đủ các công cụ phục vụ việc dự đoán, lập kế hoạch và lên ngân sách. Tất cả sẽ giúp giảm thời gian lập kế hoạch tài chính lên đến 70% và đẩy nhanh công đoạn đóng sổ mỗi tháng. 

[fa icon="shopping-cart"]

Quản lý mua hàng

Bám sát các hoạt động mua hàng thông qua giải pháp quản lý và kiểm soát chi tiêu của Infor SunSystems chạy trên nền tảng web. Nhân viên không chỉ có thể quản lý việc mua hàng của họ, mà chủ doanh nghiệp còn có thể định nghĩa những quy tắc và dòng công việc để tự động hóa và hiệu lực hóa chính sách doanh nghiệp, cải thiện năng suất và tiết kiệm chi phí. 

[fa icon="home"]

Quản lý kho hàng

Kiểm soát hàng tồn kho, tích hợp những hoạt động với đối tác và khách hàng. Bạn có thể thiết lập quy trình đặt hàng và sắp xếp trình tự giao dịch theo cách bạn muốn, truy cập tài liệu liên quan khi cần và tự động cập nhật sổ cái và phân hệ kho trong thời gian thực.

[fa icon="folder-open"]

Quản lý tài liệu

Chỉ vài cú nhấp chuột, bạn sẽ có thể tự động ghi nhận, duyệt và lưu trữ các tài liệu kinh doanh như hóa đơn, đơn đặt hàng và các bảng kê. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, không gian lưu trữ và tuân thủ những quy tắc ngày một nhiều. Doanh nghiệp cũng trở nên thân thiện với môi trường. 

 

[fa icon="users"]

Quản lý chi phí - chấm công

Lên lịch phân bổ nguồn lực tự động, ghi nhận lại chính xác thời gian và chi phí, đảm bảo thanh toán kịp thời. Có nghĩa là bạn sẽ cải thiện việc sử dụng nhân viên, tối ưu dòng tiền và tăng doanh thu. 

 

 

[fa icon="money"]

Quản lý tiền mặt

Banklinks cho doanh nghiệp (B4B) cho phép việc giao dịch điện tử diễn ra an toàn và dễ dàng, tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ngân hàng trên toàn thế giới. 

 

 

[fa icon="bar-chart-o"]

Báo cáo chuyên sâu - thời gian thực

Infor SunSystems Query & Analysis, ứng dụng phân tích kinh doanh thông minh được tích hợp sẵn, cho phép người dùng không chuyên về kỹ thuật truy cập và thực hiện các báo cáo chuyên sâu với thời gian thực.  

KHÁCH HÀNG NGHĨ GÌ VỀ TRG?

Tại sao khách hàng chọn TRG?

Khách hàng nói gì về phần mềm SunSystems?

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ TRG?

Tại sao chọn giải pháp phần mềm từ TRG?

YÊU CẦU XEM DEMO

VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM BÊN DƯỚI ĐỂ YÊU CẦU XEM DEMO

sunsystems.png