Th_nm_182F82F2016.png

TRG Talk: Quản trị vòng đời ứng dụng Microsoftline

Học cách sử dụng Visual Studio, Visual Studio Team Services, Application Insights và Team Foundation Server để giảm rework, khiến quá trình phát triển ứng dụng dễ hiểu hơn,  đẩy nhanh tốc độ giới thiệu các ứng dụng chất lượng cao.

Đăng ký tham gia "TRG Talk: Microsoft & TRG Technical Meetup: Session 5" ngay hôm nay để tìm hiểu cách thức quản lý vòng đời ứng dụng. 

Đặc biệt, những developer tham gia sự kiện này sẽ được thưởng thức cà phê PJ's Coffee miễn phí! Đừng quên lưu lại email xác nhận đăng ký để nhận được phần nước uống miễn phí này.

Thời gian & Địa điểm:

  • 15:00 – 17:00, thứ Sáu ngày 12/05/2017
  • PJ's Coffee Sala, 145 - 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP.HCM

Nội dung chương trình:Register now

  • 14:45: Đón khách
  • 15:00: Thảo luận nội dung chính 
  • 16:30: Hỏi đáp
  • 17:00: Kết thúc

Ngôn ngữ: 

Sự kiện này được trình bày bằng Tiếng Việt. 

Diễn giả: 

Toan Huynh - speaker at TRG Microsoft meetup.jpg Toan Huynh
Senior Technical, Evangelist, Microsoft Vietnam

Đây là buổi thứ 5 trong chuỗi sự kiện "TRG Talk: Microsoft and TRG Technical Meetup". Mỗi buổi sẽ tập trung vào một giải pháp Đám mây, và được trình bày bởi những chuyên gia từ Microsoft. Bạn có thể chọn tham gia bất kì buổi nào trong chuỗi sự kiện này: 

Liên hệ: 

Nếu bạn cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: Chị Tuyết Trinh (marketing@pjsvietnam.com) | Tel: (+84) 8 7309 3339 (Ext: 822)

Lưu ý:

TRG giữ quyền thay đổi người thuyết trình, ngày tổ chức và hủy hội thảo này trong một số trường hợp xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát.  TRG cũng giữ quyền dàn xếp các lựa chọn thay thế khác mà không phải thông báo trước với người tham gia trong trường hợp cần thiết bắt buộc phải thực hiện điều đó.

Thêm vào lịch của bạn:

     

Vui lòng điền vào mẫu bên dưới để đăng ký tham dự!

Địa điểm:

PJ's Coffee Sala, 145 - 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP.HCM