NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ NGAY

 

Hiện thực hóa điện toán đám mây (Cloud enablement) là sự chuyển đổi từ nền tảng công nghệ thông tin nội bộ thành nền tảng công cộng (public), cá nhân (private) hoặc kết hợp cả hai (hybrid). Quá trình chuyển đổi sang lắp đặt và sử dụng Cloud trong toàn doanh nghiệp vô cùng phức tạp. Bạn muốn hiện thực hóa điện toán đám mây và ứng dụng chúng vào bộ máy vận hành doanh nghiệp nhưng vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Hay bạn muốn tìm hiểu các ưu và nhược điểm của ứng dụng này là gì? Làm thế nào để đảm bảo Cloud luôn vận hành liên tục và phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Hãy tham gia hội thảo TRG TALK: Cloud – Tại sao chọn Cloud? tháng này với chủ đề ‘Hiện thực hóa Cloud‘ và cùng thảo luận với chuyên gia hàng đầu về ứng dụng điện toán đám mây: Lex Nguyễn - Quản lý vùng của Amazon Web Services Việt Nam. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thể cùng chia sẻ mối lo ngại với các chuyên gia trong ngành, học hỏi giữa những người tham gia với nhau, dù bạn có là chuyên gia về điện toán đám mây hay không.

Sự kiện này chỉ giới hạn cho 24 người đăng ký đầu tiên và hoàn toàn MIỄN PHÍ, vì vậy hãy nhanh tay đăng ký!

Diễn giả 1:

Lex Nguyen-1.png

 

Lex Nguyễn

Quản lý vùng, Amazon Web Services Việt Nam 

 

 

Diễn giả 2: 

Nguyen Trung Thanh.JPG.png

 Nguyễn Trung Thành

 Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Cloud, TRG International


 

Thời gian & Địa điểm:

  • 8:00 – 9:30 sáng, thứ Tư Ngày 21 Tháng 3, 2018
  • PJ’s Coffee Sala, 145 – 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP HCM

Thời gian di chuyển: 9 phút từ Tòa nhà Bitexco Financial qua hầm Thủ Thiêm đến PJ's Coffee Sala

Nội dung:

  • 7:45 – Xác nhận thông tin tại bàn đăng ký, ổn định chỗ ngồi
  • 8:00 – Bắt đầu, giao lưu
  • 8:15 – Thảo luận chủ đề chính
  • 8:45 – Hỏi đáp
  • 9:15 – Kết thúc

Ngôn ngữ: 

Tiếng anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong sự kiện

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ: Ms. Tăng Nguyễn Việt Thảo (thao.tang@trginternational.com| Tel: (+84) 28 7309 3339 (Ext: 323)

Các thông tin khác:

TRG có quyền thay đổi diễn giả, thời gian, địa điểm và có thể hủy sự kiện nếu có các trường hợp ngoài tầm kiểm soát xảy ra. TRG cũng có quyền thực hiện các biện pháp thay thế mà không cần thông báo trước nếu cần thiết.

Về chuỗi hội thảo TRG Talk

Chuỗi hội thảo TRG Talk do TRG International và PJ’s Coffee Việt Nam đồng tổ chức, là nơi hội tụ các chuyên gia nhằm thảo luận các xu hưởng nổi trội trong ngành IT, quản lý nhân sự cũng như nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức về quản lý dự án. Hội thảo cũng là nôi họp mặt thường xuyên của các thành viên thuộc các tổ chức kế toán quốc tế như CGMA, ACMA và FCMA.

Về chuỗi hội thảo TRG Talk - Cloud

Có lẽ bạn đã không ít lần nghe đến khái niệm “Cloud, điện toán đám mây” và những tiện ích mà cloud có thể đem lại cho doanh nghiệp. Hội thảo TRG Talk – Cloud phù hợp với mọi người đang hoạt động trong mọi lĩnh vực dù bạn vẫn còn mơ hồ về khái niệm nay hay bạn là chuyên gia. Hội thảo chú trọng vào những kỹ năng, những mẹo trong việc triển khai phần mềm doanh nghiệp trên nền tảng cloud.

TRG Talk - Cloud diễn ra vào mỗi Thứ tư, tuần thứ ba của tháng.

SỰ KIỆN ĐÃ DIỄN RA:

LỊCH SỰ KIỆN VÀ THƯ VIỆN ẢNH

MẤU ĐĂNG KÝ

ĐỊA ĐIỂM:

PJ’s Coffee Sala,145 – 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP HCM

ĐỒNG TỔ CHỨC:

Logo-AWSs.png

Amcham-logo1.jpg

BBGV-Logo.jpg