Vi-sao-chuong-trinh-phat-trien-lanh-dao-cua-ban-that-bai.png

Webinar: Vì sao chương trình phát triển lãnh đạo của bạn thất bại?line

Năng lực lãnh đạo rất quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Chương trình phát triển lãnh đạo của bạn chắc chắn tiêu tốn rất nhiều thời gian và chi phí, nhưng liệu nó thật sự có hiệu quả? Theo kết quả khảo sát vào năm 2016 của TRG với sự tham gia của gần 1.000 quản lý thuộc nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam, ngay từ khâu đầu tiên “Những yếu tố làm nên một lãnh đạo tốt”, đã có đến 61% sự bất đồng ý kiến giữa các cấp quản lý. Ngoài ra, ¼ quản lý người Việt, sở hữu khả năng lãnh đạo dưới mức trung bình so với tiêu chuẩn của toàn cầu. Trong webinar kỳ này, chúng tôi sẽ chỉ ra 4 lý do có thể dẫn đến sự thất bại của chương trình phát triển năng lực lãnh đạo mà bạn đang xây dựng.

Hãy đăng kí tham gia ngay Webinar “Vì sao chương trình phát triển lãnh đạo của bạn thất bại?” để tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên.

Chi phí:

Hội thảo trực tuyến không tính phí do TRG tài trợ

Nội dung chương trình:

Giải mã 4 lý do thất bại của các chương trình phát triển tài năng lãnh đạoVi-sao-chuong-trinh-phat-trien-lanh-dao-cua-ban-that-bai-dang-ky-ngay.png

  • Xác định và thu hút sai đối tượng tham gia
  • Đặt ra mục tiêu chương trình không rõ ràng
  • Cung cấp lợi ích không thiết thực cho người tham gia
  • Hạn chế trong việc đo lường kết quả

Hãy đăng ký tham gia webinar: “Vì sao chương trình phát triển lãnh đạo của bạn thất bại?” để tìm hiểu và giúp chương trình phát triển nhân tài của bạn có thể thành công.

Thời gian & Cách tham gia:
  • Thời gian: Thứ năm, 25/08/2016, từ 15h00 - 16h00
  • Hình thức tham gia: Trực tuyến
  • Cách tham gia: Vui lòng điền vào Phiếu đăng ký thông tin (bên phải)
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Diễn giả:

Speaker_Huy_Tran.jpg

 

Trần Quốc Huy (Mr.) - Talent Management Manager, TRG International
Anh Huy có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai, quản lí và phát triển hệ thống bài đánh giá và phát triển nhân sự cho thị trường Việt Nam, Singapore, Thailand, Cambodia, Laos và Myanmar (xem thêm)

 

 

 

line

Liên hệ:

Nguyễn Ngọc Minh Thư (Ms.) - Marketing Executive
TRG International
ĐT: 08 3823 6900, Máy lẻ: 302
Email: thu.nguyen2@trginternational.com 

 

Đối tác truyền thông: 

 

logo.png

 

 Các thông tin khác:

  • Bắt đầu từ năm 2016, Profiles International SEA thay đổi thương hiệu trở thành giải pháp Talent Management của TRG International.
  • TRG giữ quyền thay đổi người thuyết trình, ngày tổ chức và hủy hội thảo này trong một số trường hợp xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát.  TRG cũng giữ quyền dàn xếp các lựa chọn thay thế khác mà không phải thông báo trước với người tham gia trong trường hợp cần thiết bắt buộc phải thực hiện điều đó.
  • Đây là Hội thảo trực tuyến nên người tham dự chỉ cần có đường truyền internet tốt để tham gia.
Outlook Google_calendar-1  iCal

Phiếu đăng ký thông tin!