Banner-Phat-trien-doi-ngu-ban-hang.png

Webinar: Xây dựng, quản lý, giữ chân và phát triển

đội ngũ bán hàngline

Theo một nghiên cứu (*), trong một đội ngũ bán hàng có ba nhóm nhân viên: nhóm ngôi sao chiếm 16%, nhóm trung bình chiếm 68% và nhóm yếu kém chiếm 16%. Tuy nhiên, doanh thu mà ba nhóm này mang lại cho công ty có một khoảng cách rất lớn. Trong đó, nhóm ngôi sao đem lại doanh thu nhiều hơn 32% so với nhóm trung bình và hơn 64% so với nhóm yếu kém.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào, có những bí quyết nào để có thể xây dựng được đội ngũ bán hàng chỉ bao gồm những nhân viên trung bình trở lên và tránh tuyển dụng những nhân viên yếu kém.

Webinar “Xây dựng, quản lý, giữ chân và phát triển đội ngũ bán hàng”  đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi trên. Các bạn có thể xem lại toàn bộ nội dung webinar hoặc xem phần Hỏi & đáp trong video clip sau.

 

Diễn giả:

Speaker_Huy_Tran.jpg

 

Trần Quốc Huy (Mr.) - Talent Management Manager, TRG International
Anh Huy có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai, quản lí và phát triển hệ thống bài đánh giá và phát triển nhân sự cho thị trường Việt Nam, Singapore, Thailand, Cambodia, Laos và Myanmar (xem thêm)

 

 

Chi phí:

Hội thảo trực tuyến không tính phí do TRG International tài trợ.line

Liên hệ:

Minh.pngTrương Thanh Quế Minh (Ms.) - Chuyên viên tổ chức sự kiện
TRG International
ĐT: 08 3823 6900, Máy lẻ: 301
Email: minh.truong@trginternational.comLinked: https://vn.linkedin.com/in/truongthanhqueminh 

 

 

 Các thông tin khác:

  • Bắt đầu từ năm 2016, Profiles International SEA thay đổi thương hiệu trở thành giải pháp Talent Management của TRG International.
  • TRG giữ quyền thay đổi người thuyết trình, ngày tổ chức và hủy hội thảo này trong một số trường hợp xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát.  TRG cũng giữ quyền dàn xếp các lựa chọn thay thế khác mà không phải thông báo trước với người tham gia trong trường hợp cần thiết bắt buộc phải thực hiện điều đó.
  • Đây là Hội thảo trực tuyến nên người tham dự chỉ cần có đường truyền internet tốt để tham gia
  • (*): Nghiên cứu do Hunter và Schmidt thực hiện.
Outlook Google_calendar-1  iCal

Đăng ký nhận bài viết từ chúng tôi