dEPM_Compliance_banner.png

Thúc đẩy kinh doanh: Coi trọng khía cạnh con người

Đặc trưng của môi trường kinh doanh toàn cầu hiện nay là sự bất định và thay đổi liên tục. Làm cách nào để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển trong dài hạn?

Hiệp hội kế toán viên công chứng của Mỹ (AICPA) và Hiệp hội kế toán quản trị công chứng Anh (CIMA) phối hợp thực hiện khảo sát 280 CEO từ hơn 21 quốc gia trên thế giới để hiểu cách họ nhìn nhận thách thức toàn cầu hiện tại và những ưu tiên hàng đầu trong cách của họ vượt qua chúng. Và họ xem ý tưởng, kĩ năng, kiến thức của con người và các mối quan hệ là những giá trị độc nhất của công ty.

Sự cần thiết để đo và kiểm soát các yếu tố con người, mặc dù rất khó khăn, là rất cần thiết vào thời điểm hiện nay nếu các công ty hướng tới thành công bền vững lâu dài. Tài liệu này giúp các doanh nghiệp có cái nhìn đúng đắn và toàn diện hơn về yếu tố về con người - các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhân viên, cộng đồng - chìa khóa cho quá trình hoạt động và duy trì thành công lâu dài.

Xin vui lòng điền thông tin vào form bên phải để download tài liệu đầy đủ.

CTA_CGMA_Khia_canh_con_nguoi.png

Tài liệu này là một phần trong series các Nghiên cứu & Báo cáo đặc biệt về Kế toán quản trị do AICPA và CIMA phối hợp thực hiện. Bạn có thể download các tài liệu khác tại đây.

Tư duy tích hợp - bước tiếp theo trong báo cáo tích hợp

Góc nhìn toàn cảnh: Ra quyết định trong kỷ nguyên mới

Tải tài liệu

Vui lòng điền thông tin của bạn để tải tài liệu