Phần mềm quản lý bán lẻ | Giải pháp quản lý bán lẻ | Quản lý chuỗi cửa hàng

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ CHO CHUỖI BÁN LẺ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những thách thức của quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻGiải pháp tổng thể Retail Pro 9 của TRG giúp bạn: 

**Yêu cầu xem demo phần mềm quản lý bán lẻ Retail Pro bằng cách điền vào form bên phải  >>

TỔNG QUAN VỀ RETAIL PRO 9 - HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ TOÀN DIỆN

Retail Pro 9 là một hệ thống quản lý toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của một nhà bán lẻ, bao gồm:

  • Quản lý điểm bán hàng (POS)
  • Quản lý cửa hàng
  • Quản lý kho hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý back-office (mua hàng, quản lý nhà cung cấp, nhân viên…)
  • Hệ thống báo cáo và phân tích chuyên sâu
  • Khả năng mở rộng và tích hợp với các phần mềm quản lý khác

  << Xem các tính năng chi tiết của Retail Pro 9 >>

Sau hơn 30 năm, Retail Pro đã trở thành chuẩn mực toàn cầu cho các phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ nhờ vào tính năng mạnh mẽ và khả năng thích ứng cao, với 9.000 khách hàng tại hơn 120 quốc gia. 

Trở về đầu trang >>

Tải brochure Retail Pro 9

Hệ thống quản lý bản lẻ RetailPro

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN LẺ RETAIL PRO 9 GIÚP GÌ CHO BẠN?

Phần mềm quản lý bán lẻ Retail Pro

  • QUẢN LÝ KHO HÀNG VÀ CHUỖI CỬA HÀNG: Tăng doanh thu lên 10%. Con số này có ấn tượng với bạn không? Chỉ cần có thể kiểm soát hàng hóa trên đường đi từ kho A đến kho B, giảm tỷ lệ thất thoát thì con số tăng 10% doanh thu đã nằm trong tầm tay của bạn. Hoặc chỉ với một vài thao tác đơn giản, phần mềm quản lý bán lẻ sẽ biết thông tin xuất nhập kho, tình trạng kho hàng, các chỉ số doanh thu, các mặt hàng bán chạy, chủ kinh doanh sẽ đưa ra nhận định và thay đổi kế hoạch kinh doanh để nâng cao hiệu quả của chuỗi cửa hàng. 
  • TIẾP THỊ HIỆU QUẢ: Hoạt động khuyến mãi là con dao hai mặt với nhà bán lẻ. Nếu không quản lý hiệu quả, bạn vừa bị mất doanh thu, vừa bị mất khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quản lý hiệu quả nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn vào cùng một thời điểm. Đặc biệt, phần mềm còn giúp những nhà bán lẻ trực tuyến hướng đến mục tiêu cá nhân hóa hoàn toàn
  • THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG: Theo dõi các chương trình khách hàng thân thiết, chăm sóc và tri ân khách hàng. Với khả năng thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, chủ kinh doanh có thể dễ dàng kiểm soát doanh số từng khách hàng, thông tin, tình trạng của từng khách hàng. Ngoài ra, thông tin thống nhất trong toàn bộ chuỗi cửa hàng sẽ tạo ra trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách đến. 
  • QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP: Kiểm soát những hoạt động với đối tác và khách hàng. Bạn có thể thiết lập quy trình đặt hàng và sắp xếp trình tự giao dịch theo cách bạn muốn, theo dõi hiệu quả của nhà cung cấp, giúp tăng cường cơ hội thành công khi thương lượng với nhà cung cấp.
  • TINH GỌN QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG: Chỉ với một vài thao tác đơn giản, phần mềm quản lý sẽ tính toán các chỉ số và chủ kinh doanh có thể dựa vào đó kiểm soát được tình hình của các cửa hàng. Khi có được các kết quả phân tích chính xác và nhanh chóng, nhà quản trị sẽ tiết kiệm thời gian đưa ra nhận định và thay đổi kế hoạch kinh doanh để nâng cao hiệu quả của chuỗi cửa hàng.
  • GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Một loạt các thành phần và chức năng cho phép bạn tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Từ màn hình dành cho nhân viên, màn hình dành cho cấp quản lý, biểu mẫu nhập hàng, biểu mẫu xuất hàng, bạn đều có thể tùy chỉnh tất cả mọi thứ. 

Trở về đầu trang >>

 Xem Demo phần mềm

KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG MẠNH MẼ

Dễ dàng bổ sung các tính năng mới, hoặc kết nối với hệ thống của đối tác thông qua API. Tích hợp với các phần mềm kế toán, ERP, quản lý chuỗi cung ứng…hàng đầu khác.

Một nền tảng linh hoạt, cho phép nhà bán lẻ nhanh chóng thích ứng với những thay đổi của thị trường, thị hiếu khách hàng. Khả năng mở rộng không giới hạn, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của doanh nghiệp.

Luôn luôn phát triển đáp ứng những xu hướng mới trong ngành bán lẻ như bán lẻ đa kênh (omni-channel), bán lẻ trực tuyến...

Hệ thống linh hoạt, phù hợp cho nhiều ngành hàng và quy mô bán lẻ: cửa hàng tư nhân, chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp, chuỗi cửa hàng trong trung tâm thương mại, chuỗi nhượng quyền… 

Trở về đầu trang >>

Xem Demo phần mềm

HỆ THỐNG BÁO CÁO THÔNG MINH

Hơn 150 mẫu báo cáo được xây dựng sẵn. Dễ dàng tạo, tuỳ biến các mẫu báo cáo chuyên biệt khác. Liên tục theo dõi tình hình kinh doanh với các KPI đặc thù của ngành bán lẻ được tích hợp sẵn trong hệ thống.

Bạn có thể dễ dàng:

  • Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI)
  • Theo dõi tình hình tồn kho
  • Xác định doanh số theo mã hàng, cửa hàng, khách hàng…
  • Tính mức hoa hồng cho nhân viên
  • Báo cáo thuế GTGT
  • Và còn rất nhiều tác vụ khác!

Trở về đầu trang >>

KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI 25 NĂM TỪ TRG

Tại Việt Nam, TRG là đối tác kinh doanh và đối tác phát triển của Retail Pro hơn 20 năm. TRG phát triển Retail Pro như một giải pháp tiên phong hỗ trợ hơn 600 cửa hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm cao cấp. Đội ngũ triển khai chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm từ TRG sẽ luôn bên bạn, hỗ trợ mọi hoạt động và hướng đi trong tương lai của doanh nghiệp. 

Trở về đầu trang >>

Xem Demo phần mềm

GIẢI PHÁP TOÀN CẦU, VIỆT HÓA THEO NHU CẦU ĐỊA PHƯƠNG

Được sử dụng và công nhận trên toàn thế giới bởi các nhà bán lẻ hàng đầu, Retail Pro hỗ trợ mạnh mẽ cho cả thị trường địa phương và quốc tế.

* Đa tiền tệ * Đa quốc gia * Đa ngôn ngữ

Những thương hiệu đang sử dụng Retail Pro tại thị trường Việt Nam

Phần mềm quản lý bán lẻ Retail Pro | Các thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam

Phần mềm quản lý bán lẻ Retail Pro | Các thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam

Một số thương hiệu quốc tế khác đang sử dụng Retail Pro

Một số thương hiệu quốc tế đang sử dụng Retail Pro

Trở về đầu trang >>

Xem Demo phần mềm

YÊU CẦU XEM DEMO

Vui lòng điền thông tin vào mẫu form bên dưới để yêu cầu xem demo giải pháp. 

Thông tin của Quý khách sẽ được giữ kín tuyệt đối. Quý khách vui lòng đọc "Chính sách bảo mật" để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện.  

Sự kiện:

webinar omnichannel - cuoc chien cua du lieu.png

Webinar: Bán lẻ đa kênh (Omnichannel) - Cuộc chiến của dữ liệu