Wood.png

Góc nhìn toàn cảnh: Ra quyết định trong kỷ nguyên mới

Mỗi ngày, những nhà lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao trên toàn thế giới đưa ra những quyết định mà có thể dẫn đến thành công hay thất bại cho tổ chức của họ.

Với các nhà quản trị ngày nay, việc lập chiến lược hiệu quả cho tương lai và nắm bắt các cơ hội cũng tương tự như việc quyết định nơi để xây dựng lâu đài trên cát. Môi trường kinh doanh toàn cầu ngày càng bất ổn và rủi ro. Các quy tắc cũ không còn tồn tại và luật chơi đang được viết lại.

Giải pháp cho nhiều thách thức của việc ra quyết định có thể đạt được thông qua tư duy tích hợp - phá bỏ tính cục bộ và kết nối con người và thông tin liên quan trên toàn tổ chức. Sự kết nối này cho phép các nhà lãnh đạo thấy được bức tranh toàn cảnh. Nó có nghĩa là bạn đã có mọi hiểu biết cần thiết trước ra quyết định.

‘Góc nhìn toàn cảnh: ra quyết định trong kỷ nguyên mới’ giúp các doanh nghiệp có thể ra các quyết định chính xác, toàn diện, và phục vụ lợi ích dài hạn bằng cách áp dụng những nguyên tắc kế toán quản trị.

Xin vui lòng điền thông tin vào form bên phải để download tài liệu đầy đủ.

CTA_CGMA_Joining_the_dots.png

Tài liệu này là một phần trong series các Nghiên cứu & Báo cáo đặc biệt về Kế toán quản trị do AICPA và CIMA phối hợp thực hiện. Bạn có thể download các tài liệu khác tại đây.

Thúc đẩy kinh doanh: Coi trọng khía cạnh con người

Tư duy tích hợp - bước tiếp theo trong báo cáo tích hợp

Tải tài liệu

Vui lòng điền thông tin của bạn để tải tài liệu