NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ NGAY

Vào năm 2011, Wikispeed đã tạo ra nguyên mẫu đầu tiên của chiếc xe có khả năng chạy đến 100 dặm trên mỗi gallon nguyên liệu, chiếc xe này tuân thủ hết tất cả các tiêu chuẩn an toàn đường bộ và các tiêu chuẩn khác mà bạn có thể tìm thấy ở bất kì chiếc xe đua nào trên đường đua Les Mans. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0 đến 60 dặm (100km/h) trong vòng chưa đầy 5 giây, tổng khối lượng của chiếc xe chỉ 640kg và chiếc xe có tốc độ tối đa là 240km/h.

Joe Justice - Người sáng lập ra Wikispeed - đã phát biểu trong buổi TEDxTalk 2011 về việc sử dụng các công cụ và cấu trúc từ những cộng đồng thuộc Nguồn lực Mở và Linh hoạt đã giúp ông cùng các cộng sự xây dựng nguyên mẫu đầu tiên của chiếc xe trong 3 tháng như thế nào, trong khi như bình thường, quá trình thiết kế như vậy phải mất đến vài năm mới có thể hoàn thiện.

Ví dụ này chỉ là một trong nhiều câu chuyện thành công trong việc tạo ra giá trị dựa trên cơ sở Quản lý dự án linh hoạt và Tư duy tinh gọn. Cùng tham gia với chúng tôi trong hội thảo TRG Talk - Quản lý dự án tháng 7 để tìm hiểu thêm về các nền tảng, nguyên tắc và ích lợi của của phong cách Quản lý dự linh hoạt kết hợp với việc sỡ hữu một tư duy tinh gọn.

Sự kiện này chỉ giới hạn cho 24 người đăng ký đầu tiên và hoàn toàn MIỄN PHÍ, vì vậy hãy nhanh tay đăng ký!

Diễn giả 1:

 

Rick Yvanovich

Rick Yvanovich FCMA CGMA FCPA MSC

 Nhà sáng lập và điều hành – TRG International

 

Diễn giả 2:

  

Chris

Chris Kruppa

Nhà sáng lập và khai vấn lãnh đạo - Semdi Solutions

 

 Thời gian & Địa điểm:

  • 8:30 – 10:00 sáng, thứ Năm Ngày 5 Tháng 7, 2018
  • PJ’s Coffee Sala, 145 – 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP HCM

Thời gian di chuyển: 9 phút từ Tòa nhà Bitexco Financial qua hầm Thủ Thiêm đến PJ's Coffee Sala

Nội dung:

  • 8:15 – Xác nhận thông tin tại bàn đăng ký, ổn định chỗ ngồi
  • 8:30 – Bắt đầu, giao lưu
  • 8:45 – Thảo luận chủ đề chính
  • 9:30 – Hỏi đáp
  • 10:00 – Kết thúc

Ngôn ngữ: 

Tiếng anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong sự kiện

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ: Ms. Tăng Nguyễn Việt Thảo (thao.tang@trginternational.com) | Tel: (+84) 28 7309 3339 (Ext: 323)

Các thông tin khác:

TRG có quyền thay đổi diễn giả, thời gian, địa điểm và có thể hủy sự kiện nếu có các trường hợp ngoài tầm kiểm soát xảy ra. TRG cũng có quyền thực hiện các biện pháp thay thế mà không cần thông báo trước nếu cần thiết.

Về chuỗi hội thảo TRG Talk

Chuỗi hội thảo TRG Talk do TRG International  PJ’s Coffee Việt Nam đồng tổ chức, là nơi hội tụ các chuyên gia nhằm thảo luận các xu hưởng nổi trội trong ngành IT, quản lý nhân sự cũng như nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức về quản lý dự án. Hội thảo cũng là nôi họp mặt thường xuyên của các thành viên thuộc các tổ chức kế toán quốc tế như CGMA, ACMA và FCMA.

Về chuỗi hội thảo TRG Talk - Quản lý Dự án

Người quản lý dự án giỏi phải có khả năng xác định các vấn đề và rủi ro. Họ cũng cần phải biết làm thế nào để giảm thiểu những vấn đề của dự án và có thể đưa ra quyết định cần thiết trong suốt dự án. Bạn có nghĩ mình là một người quản lý dự án giỏi? Bạn có những kỹ năng và năng lực cần thiết để xử lý tình hình và những người tham gia vào dự án của bạn? 

TRG Talk - Quản lý dự án là một buổi họp mặt hàng tháng tạo cơ hội cho các nhà quản lý thảo luận chi tiết những yếu tố cần thiết để trở thành một nhà quản lý dự án giỏi. Chuỗi hội thảo TRG Talk – Quản lý dự án diễn ra mỗi thứ Năm đầu tiên của tháng. 

 

SỰ KIỆN ĐÃ DIỄN RA:

LỊCH SỰ KIỆN VÀ THƯ VIỆN ẢNH

MẪU ĐĂNG KÍ 

 

ĐỒNG TỔ CHỨC:

 2

ĐỊA ĐIỂM

PJ’S COFFEE SALA,145 – 147 NGUYỄN CƠ THẠCH, QUẬN 2, TP HCM