Chuyên đề Millennials

Làm việc nhóm: Cơn ác mộng của Millennials?

Môi trường làm việc mở và các buổi brainstorm, tranh luận nhóm đang trở thành xu hướng trong các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, với tỷ lệ nhân viên thuộc thế hệ Millennials năng động ngày càng gia tăng nhanh chóng, những tưởng rằng hai yếu tố đó sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Nhưng không, "kỹ năng làm việc nhóm", trớ trêu thay, lại chính là lý do khiến doanh nghiệp không chọn ra ứng viên thuộc thế hệ Millennials phù hợp với những yêu cầu của mình, "góp phần" vào con số 200.000 sinh viên tốt nghiệp năm 2016 đang thất nghiệp!

Vậy những lý do gì dẫn đến thực trạng này? Tất nhiên bạn không muốn những nhóm nhân viên Millennial của mình chỉ luôn nhắm đến vị trí lãnh đạo nhóm mà không hoàn thành tốt nhiệm vụ của thành viên. Nhưng đồng thời, bạn cũng không nên vội vã kết luận rằng những người trẻ này không phù hợp với môi trường yêu cầu làm việc nhóm.

Hãy tìm hiểu những nguyên nhân có thể dẫn đến việc Millennials bị đánh giá thấp ở kỹ năng làm việc nhóm cũng như những đề xuất giúp doanh nghiệp của bạn và cả bản thân các Millennials có thể cải thiện ở kỹ năng có thể nói là cực kỳ quan trọng trong môi trường làm việc hiện nay.

Xin vui lòng điền thông tin vào form bên phải để tải nội dung Báo cáo này.

Millennials Teamwork_Cover_Vn.jpg

Tải tài liệu

Vui lòng điền thông tin của bạn để tải tài liệu