Retail Pro Prism

Phần mềm Quản lý bán lẻ hàng đầu

Một hệ thống Quản lý bán lẻ với mục tiêu trang bị cho bạn và doanh nghiệp của bạn với:

  • Hệ thống được thiết kế dành riêng cho hoạt động bán lẻ, cùng với phần mềm POS có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
  • Tính năng quản lý đơn hàng và hỗ trợ cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp.
  • Hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, hỗ trợ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm và đảm bảo bảo mật dữ liệu khách hàng.

Something Powerful

Tell The Reader More

Những đặc tính của phần mềm

Retail Pro Prism

squares

Nền tảng ứng dụng

mô-đun

Retail Pro Prism là một bộ ứng dụng mô-đun (module), cho phép người dùng chọn lựa những công cụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ. 

designer-cup

Nền tảng thích ứng linh hoạt

Prism được thiết kế với khả năng tích hợp dễ dàng với tất cả các phiên bản hiện có của Retail Pro 9, hệ thống ERP, hệ thống khách hàng thân thiết, phân tích dữ liệu, và các nền tảng khác được ứng dụng bởi doanh nghiệp.

puzzle

Giao diện người dùng (UI) linh động 

Prism có giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng và hoàn toàn có thể tùy chỉnh được. Vốn được thiết kế với giao diện XML/CSS, người dùng có thể điều chỉnh giao diện để phù hợp nhất với môi trường kinh doanh của họ.

time-left

Cập nhật theo thời gian thực

Hệ thống của Prism luôn được cập nhật với dữ liệu hoạt động của doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin theo thời gian thực và cho phép cập nhật liên tục tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

ux-design

Quản lý tập trung

 

Trung tâm tổng hợp thông tin của Prism cho phép người dùng nâng cấp phần mềm từ xa, đảm bảo sự toàn vẹn của dữ liệu, ngăn chặn chỉnh sửa các mục quan trọng, đồng thời cho phép tùy chỉnh chi tiết phụ tại các cửa hàng bán lẻ.

layers

Cơ sở dữ liệu linh hoạt 

 

Với mục đích tối ưu tính năng của các nền tảng cơ sở dữ liệu hàng đầu - như Oracle và MySQL, Prism cho phép doanh nghiệp lựa chọn hệ thống cơ sở dữ liệu phù hợp nhất với trạng thái và ngân sách của họ.

Tải Brochure Retail Pro Prism

Vì sao Retail Pro Prism là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp bán lẻ?

Hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng

Nâng cấp các nhân viên bán hàng từ những tác vụ thu ngân đơn giản với các chức năng bổ sung từ hệ thống POS hoạt động trên đa thiết bị.

Hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng qua việc rút ngắn thời gian chờ đợi và giao dịch nhanh chóng. Việc tập trung toàn bộ dữ liệu giao dịch trong một phần mềm duy nhất giúp cá nhân hóa dịch vụ khách hàng hiệu quả
.

Vận hành trơn tru, năng suất và hiệu quả

Thiết kế quy trình làm việc cho riêng doanh nghiệp, đảm bảo sự nhất quán, đơn giản hóa quy trình đào tạo nhân viên và xuất báo cáo nhanh chóng.

Dễ dàng theo dõi và kiểm soát khả năng truy cập của nhân viên cũng như hiệu suất của họ, quản lý chi phí hoa hồng và các chỉ số SPIF liên quan một cách hiệu quả
.

Thiết kế dung lượng linh hoạt

Việc mở rộng và thêm các cửa hàng mới trở nên dễ dàng với Prism. Hệ thống quản lý tập trung giúp doanh nghiệp có thể giám sát nhiều cửa hàng khác nhau, bán hàng trong kho mọi lúc và vận chuyển chúng đến mọi nơi.

Prism hỗ trợ các loại tiền tệ không giới hạn, hỗ trợ mọi ngôn ngữ và cung cấp thông tin nhất quán với nhiều thương hiệu, cửa hàng nhượng quyền và các đại lý bán hàng khác nhau
.

Chuẩn bị cho sự phát triển của ngành bán lẻ trong tương lai với những tính năng hàng đầu của Retail Pro Prism:

  • Hệ thống POS cảm ứng
  • Quản lý khách hàng nâng cao
  • Quản lý nhân viên linh hoạt
  • Phân tích dữ liệu hoạt động
  • Thông tin theo thời gian thực

retail-pro-prism-logo

Tất cả các tính năng trên và còn nhiều hơn nữa! Yêu cầu Demo ngay hôm nay để khám phá toàn bộ khả năng của phần mềm Retail Pro Prism.

 

 
Yêu cầu ngay một bản Demo để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của Retail Pro Prism và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

demo-button-small-VN