SunSystems.png

Tư duy tích hợp - bước tiếp theo trong báo cáo tích hợp

Giá trị tài sản vô hình giờ đây đã chiếm hơn 80% tổng giá trị vốn hóa thị trường của những công ty S&P 500. Các tiêu chuẩn kế toán tài chính hiện tại đang “bỏ quên” một tỉ lệ rất lớn giá trị thực của một doanh nghiệp. Do đó, chúng ta phải có một sự đánh giá lại toàn diện hệ thống báo cáo kinh doanh của mình.

Giải pháp cho thách thức này, được cả Hiệp hội kế toán viên công chứng của Mỹ (AICPA) và Hiệp hội kế toán quản trị công chứng Anh (CIMA) cùng ủng hộ, là Hệ thống Báo cáo tích hợp.

Báo cáo tích hợp tổng hợp thông tin về chiến lược, quản trị, hiệu suất, và triển vọng của một tổ chức, và đặt chúng trong bối cảnh kinh tế, xã hội và môi trường mà tổ chức đó đang hoạt động. Báo cáo này miêu tả rõ ràng, ngắn gọn làm thế nào một tổ chức có thể tạo ra giá trị một cách bền vững.

Áp dụng Báo cáo tích hợp giúp doanh nghiệp:

- Ra quyết định mang tính toàn diện và dài hạn hơn thay vì chỉ tập trung vào lợi ích ngắn hạn.

- Thúc đẩy và quản lý các giá trị cả vô hình và hữu hình, thay vì chỉ tài sản hữu hình.

Để tìm hiểu chi tiết hơn vì sao doanh nghiệp của bạn nên áp dụng Báo cáo tích hợp, xin vui lòng điền thông tin vào form bên phải để download tài liệu đầy đủ.

CTA_CGMA_Bao_cao_tich_hop.png

Tài liệu này là một phần trong series các Nghiên cứu & Báo cáo đặc biệt về Kế toán quản trị do AICPA và CIMA phối hợp thực hiện. Bạn có thể download các tài liệu khác tại đây.

Thúc đẩy kinh doanh: Coi trọng khía cạnh con người

Góc nhìn toàn cảnh: Ra quyết định trong kỷ nguyên mới

Tải tài liệu

Vui lòng điền thông tin của bạn để tải tài liệu