Thông điệp từ CEO TRG International về COVID-19

Please click here for the English version

22 tháng 3, 2020

Hiện tại, bệnh viêm đường hô hấp cấp do Virus Corona chủng mới (COVID-19) đang diễn biến vô cùng phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả chúng ta. TRG thấu hiểu những khó khăn mà cộng đồng đang gặp phải và vô cùng trân trọng một bộ phận không nhỏ các chuyên gia đang làm việc không quản mệt mỏi nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Tại TRG, chúng tôi đã và đang triển khai các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng, đối tác và từng thành viên của TRG. Đồng thời, chúng tôi xin cam kết không để xảy ra bất cứ gián đoạn nào cho quý khách khi sử dụng các dịch vụ của TRG xuyên suốt thời gian này.

Trong những năm qua, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của TRG tại nước ngoài đã luôn hoạt động rất hiệu quả 100% trực tuyến. Đối với các thành viên TRG tại Việt Nam, chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho việc hỗ trợ và vận hành hoàn toàn trực tuyến.

Nhằm giảm thiểu những rủi ro sức khỏe có thể phát sinh, TRG cho phép tất cả nhân viên làm việc từ xa đồng thời hạn chế lượt khách đến văn phòng, giảm thiểu lượt công tác và thực hiện các biện pháp vệ sinh theo hướng dẫn của Bộ Y tế. TRG cũng dự định tạm thời đóng cửa một số văn phòng khi cần thiết.

TRG sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới của dịch bệnh và điều chỉnh chiến lược phòng ngừa nhằm đưa ra các khuyến nghị phù hợp nhất.

Nhân đây, TRG cũng xin cảm ơn quý khách đã sử dụng các dịch vụ đám mây của chúng tôi. Để tìm hiểu thêm về các giải pháp công nghệ đám mâydịch vụ tư vấn chuyển đổi số, vui lòng truy cập website chính thức của TRG.

  1. Liệu các dịch vụ trên cloud có bị ảnh hưởng?

Hoàn toàn không - TRG sẽ không để xảy ra bất cứ gián đoạn nào trong quá trình quý khách sử dụng các dịch vụ của công ty. Các giải pháp đám mây của TRG được phát triển nhằm đảm bảo phục hồi nhanh chóng nhờ tận dụng các trung tâm dữ liệu (data center) trải rộng trên nhiều khu vực khác nhau.

  1. Có bất kì gián đoạn hay vấn đề gì sẽ xảy ra với dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời điểm này không?

Hoàn toàn không - TRG không mong muốn có bất kỳ gián đoạn nào xảy ra trong suốt quá trình hỗ trợ quý khách. Chúng tôi đã xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng 100% trực tuyến. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của TRG. 

  1. Liệu các dự án đang được triển khai cũng bị ảnh hưởng?

Hoàn toàn không - TRG sẽ không để xảy ra bất cứ gián đoạn nào trong quá trình triển khai dự án. Chúng tôi có thể triển khai các dịch vụ cho quý khách 100% trực tuyến và vẫn đảm bảo hiệu quả chất lượng. Đội ngũ quản lý dự án và chăm sóc khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng quý khách nhằm xác định các rủi ro và đề xuất phương án khắc phục phù hợp nhất.

  1. TRG có đến làm việc trực tiếp tại văn phòng của tôi không?

Sức khỏe của nhân viên và cộng đồng là mối ưu tiên hàng đầu của TRG. Vì thế, chúng tôi đã và đang triển khai các biện pháp phòng ngừa như hạn chế đi lại trong nước và tạm dừng tất cả các chuyến công tác ngoài lãnh thổ Việt Nam. TRG thực thi theo đúng chính sách/ hướng dẫn di chuyển, đi lại của từng quốc gia và từng trường hợp khách hàng cụ thể. Với kinh nghiệm và nền tảng công nghệ vốn có, TRG đảm bảo 100% hiệu quả công việc dù vận hành trực tuyến.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với TRGHelp@TRGInternational.com, văn phòng đại diện của TRG tại địa phương hoặc với tôi.

Rick Yvanovich, CEO TRG InternatioanlTrân trọng,

Rick Yvanovich
Nhà sáng lập & CEO
TRG International

#BusinessAsUnusual #LifeinthetimeofCOVID19